Khi những cây cà phê trở thành sự gắn kết

Một người nông dân với ý tưởng biến những cây cà phê thành sự kết nối với thế hệ tương lai. Xây dựng những vườn cà phê hàng trăm năm tuổi để giúp người nông dân sản xuất sản phẩm cà phê chất lượng cao, đánh dấu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới. Ý tưởng đó đang được chung tay biến “giấc mơ” thành hiện thực.

Ông Kuruda và những người bạn của mình từ Nhật Bản sang Việt Nam. Với niềm hạnh phúc, khi chính tay mình xuống giống những cây cà phê đầu tiên của khu vườn. Khu vườn mang tên Future Coffee Farm, đúng như tên gọi của nó Vườn cà phê của tương lai.

Mỗi cây cà phê trong khu vườn này đều có mã code riêng. Dù ở đâu người trồng cũng có thể theo dõi sự sinh trưởng của nó. Nhiều em bé cũng rất háo hức khi lần đầu trồng cây cùng ba mẹ. 

Sau 5 năm ấp ủ dự án, được sự động viên của nhiều đối tác cà phê. Anh Nguyễn Văn Tới đã bắt đầu xuống giống những cây cà phê đầu tiên tại khu vườn mới ở Đắk Nông. Không chỉ dừng ở đó khu vườn sẽ tiếp tục nhận cây cà phê từ bạn bè khắp nơi trên thế giới. Khu vườn của sự hạnh phúc từ người nông dân chăm sóc đến khách hàng thưởng thức cà phê và hơn hết là sự gắn kết giữa các thế hệ.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chương trình!

Phúc Hân